Chính sách bảo hành

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ sản phẩm của PiPoo PetShop

Chính sách bảo hành
12/01/2023 03:38 PM 182 Lượt xem

Pipoopetshop xin lỗi vì sự cố khiến thú cưng của bạn bị ốm, bệnh, tử vong hay các sản phẩm phụ kiện vật nuôi bị hỏng trong thời gian bảo hành. Dogily Petshop có 2 hỗ trợ dành riêng cho khách hàng mua thú cưng và phụ kiện tại hệ thống PipooPetshop trực thuộc Công ty TNHH Pola Việt Nam trong thời gian đi bảo hành như sau:

  1. Đối với thú cưng (chó, mèo, chim, cá, bò sát và thú cảnh khác): thời gian bảo hành là 15 ngày kể từ ngày giao nhận. Trong thời gian bảo hành, nếu thú cưng bị bệnh, ốm do lỗi của Dogily Petshop, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm toàn bộ chi phí chữa trị tại cơ sở y tế do Pipoopetshop chỉ định hoặc tại địa điểm được hai bên thống nhất. Trường hợp thú cưng bị tử vong trong thời gian bảo hành (ngoại trừ các lỗi do khách hàng như tai nạn, bị giết, lỗi chăm sóc không đảm bảo theo hướng dẫn của Dogily Petshop…). Chúng tôi sẽ đổi cho quý khách hàng thú cưng khác tương đương cùng chủng loại trong vòng 30 ngày.
  2. Đối với phụ kiện thú cưng, quý khách vui lòng kiểm tra cẩn thận về lỗi sản phẩm và thời gian sử dụng. Sau khi quý khách nhận hàng và thanh toán, Dogily Petshop sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm gì liên quan đến sản phẩm bị lỗi, hỏng…
Chia sẻ:
Bài viết khác:
0
zalo
Hotline
HOTLINE0979770123